Với các chuyên gia có trên 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu cả về công nghệ và nghiệp vụ trong lĩnh vực CNTT, đã từng tham gia thực hiện các dự án mang tầm cỡ quốc gia, Chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ có chất lượng cao và tham gia tư vấn,  quản lý và giám sát triển khai các dự án Công nghệ thông tin trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng, đảm bảo chất lượng dự án, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Tầng 9, tòa nhà Thăng Long, số 98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Seatech cung cấp các giải pháp và thiết bị Công nghệ thông tin tổng thể của các đối tác quốc tế cho Quý khách hàng!

SEATECH tập trung phát triển các giải pháp phần mềm công nghệ thông tin có chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu quản lý của các khối doanh nghiệp trong nước, ngân hàng, công ty tài chính, chứng khoán, quỹ đầu tư .v.v. và mở rộng phạm vi hoạt động sang các nước trong khu vực.

Giải pháp phần mềm trong lĩnh vực Tài chính công
  • Hệ thống Kê khai thuế và Nộp thuế điện tử qua mạng Internet (eTax/iHTKK)
  • Hệ thốngKho dữ liệu người nộp thuế(GIP) - Tổng Cục Thuế
  • Hệ thống Phân tích - Đối chiếu chéo hóa đơn (BI) - Tổng Cục Thuế
  • Hệ thống Trục tích hợp dữ liệu các ứng dụng ngành thuế (ESB) - Tổng Cục Thuế
  • Hệ thống quản lý quy trình ký duyệt tập trung (BPM/ECM) - Tổng Cục Thuế
  • Hệ thống Trục tích hợp dữ liệu các ứng dụng Kho Bạc nhà nước - Kho bạc Nhà nước
  • Hệ thống thanh toán song phương giữa Kho bạc và các Ngân hàng - Kho bạc Nhà nước
  • Hệ thống quản lý trái phiếu, Hệ thống Quản lý ngân quỹ - Kho Bạc Nhà nước
Giải pháp phần mềm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng
  • Hệ thống ngân hàng số đa kênh - Digital Banking Maritime Bank, MBBANK, Bắc Á Bank, Lào Việt Bank, MHB
  • Hệ thống Trục tích hợp dữ liệu ngành ngân hàng(ESB) - Maritime Bank, Agribank, BắcÁ Bank
  • Hệ thống quản lý nghiệp vụ Thu ngân sách nhà nước (eTax) tại hơn 20 Ngân hàng: MaritimeBank, MHB,BIDV, Eximbank, TPBank, SHB, PGbank, Oceanbank, ABBank, DongABank, NamABank, CITI Bank, SHINHAN Bank, MUFG Bank, KienLong, Mizuho, Bangkok Bank, PVcombank, VRBank, Woori Bank, NCB…
  • Dự án  quản lý AML, FTP Techcombank, BIDV
  • Các dự án Outsourcing cho các đơn vị: BIDV, Maritime Bank, Smartmedia..., 
  • Hệ thống phàn mềm Lõi và giao dịch trực tuyến cho các công ty chứng khoán: SSI,VietinbankSC, TVSI, MBS, HPSC...
Giải pháp phần mềm trong lĩnh vực Chứng khoán
  • Giải pháp phần mềm quản lý nghiệp vụ lõi cho công ty chứng khoán (SmartVN)
  • Giải pháp phần mềm giao dịch trực tuyến qua Internet cho công ty chứng khoán (Stock24)
  • Giải pháp phần mềm giao dịch trực tuyến qua Mobile cho công ty chứng khoán (Mobile24)
  • Giải pháp phần mềm quản lý cổ đông (eStakeholder)
Giải pháp phần mềm trong lĩnh vực thương mại điện tử
  • Giải pháp phần mềm thương mại điện tử trực tuyến (eCommerce)
Giải pháp phần mềm dịch vụ
  • Phần mềm  cung cấp dịch vụ thông tin tài chính qua Mobile
Tổng quan về dịch vụ
Với các chuyên gia có trên 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu cả về công nghệ và nghiệp vụ trong lĩnh vực CNTT, đã từng tham gia thực hiện các dự án mang tầm cỡ quốc gia, Chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ có chất lượng caovới đội ngũ nhân lực hỗ trợ có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng mềm đáp ứng yêu cầu của các khách hàngvà tham gia tư vấn, quản lý và giám sát triển khai các dự án Công nghệ thông tin trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng, đảm bảo chất lượng dự án, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.       
 Hỗ trợ sử dụng ứng dụng dịch vụ điện tửlà công việcbao gồm các nội dungtiếp nhận, kiểm tra và xử lý các yêu cầu từ người sử dụng (NSD), lập báo cáo phục vụ công tác hỗ trợ, xây dựng tài liệu hỗ trợ, xây dựng công cụ/câu lệnh khai thác dữ liệu, đối soát dữ liệu…
 
Chi tiết các công việc như sau:



Đối tượng sử dụng dịch vụ
  • Ngân hàng
  • Tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp lớn
  • Doanh nghiệp nước ngoài
  • Cơ quan nhà nước
Tổng quan về dịch vụ    
Quản trị ứng dụng CNTT bao gồm các hoạt động nhằm đảm bảo hệ thống ứng dụng đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng và tiêu chuẩn vận hành như: kiểm soát, giám sát quá trình xây dựng/nâng cấp ứng dụng; giám sát, điều chỉnh tình trạng hoạt động của ứng dụng; giám sát hoạt động người sử dụng; kiểm soát, đối soát dữ liệu; kiểm soát môi trường hoạt động của ứng dụng…
     
Chi tiết các hoạt động Quản trị ứng dụng như sau:




Tổng quan về dịch vụ
     Hỗ trợ vận hành ứng dụng CNTT bao gồm các công việc hỗ trợ người sử dụng (NSD) các ứng dụng phần mềm trong quá trình triển khai, vận hành hệ thống như: tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các yêu cầu từ NSD, kiểm xây dựng công cụ/câu lệnh khai thác số liệu theo mẫu biểu chưa có sẵn trên ứng dụng, lập báo cáo, xây dựng tài liệu hỗ trợ, đối soát dữ liệu…

Chi tiết các công việc hỗ trợ vận hành ứng dụng như sau:
1. Tiếp nhận, kiểm tra và hỗ trợ các yêu cầu không liên quan đến cập nhật dữ liệu
     • Tiếp nhận, kiểm tra và hỗ trợ các yêu cầu hướng dẫn sử dụng chức năng trên ứng dụng/kiểm tra dữ liệu.
     • Tiếp nhận, kiểm tra và hỗ trợ các yêu cầu hướng dẫn NSD tra cứu số liệu trên chức năng ứng dụng.
     • Tiếp nhận, phân tích, kiểm tra và hỗ trợ yêu cầu lỗi không vào được ứng dụng do lỗi hệ thống/CSDL/đường truyền.
     • Kiểm tra lại kết quả nâng cấp ứng dụng từ bộ phận phát triển ứng dụng.
     • Tiếp nhận, phân tích, kiểm tra và hỗ trợ yêu cầu lỗi không vào được ứng dụng do lỗi hệ thống.
     • Kiểm tra lại ứng dụng sau khi khắc phục được hệ thống/CSDL/đường truyền.
2. Tiếp nhận, kiểm tra và hỗ trợ các yêu cầu liên quan đến xử lý dữ liệu
     • Tiếp nhận, kiểm tra dữ liệu của một người dùng theo yêu cầu.
     • Cập nhật dữ liệu theo công cụ hoặc câu lệnh có sẵn theo yêu cầu.
     • Tổng hợp kết quả rà soát dữ liệu và chuyển cho bộ phận chuyên trách xử lý.
3. Lập báo cáo, tài liệu/quy trình hướng dẫn thường gặp
     • Lập báo cáo liên quan đến công tác hỗ trợ.
     • Xây dựng tài liệu hướng dẫn xử lý các tình huống thường gặp trong quá trình hỗ trợ.
4. Xây dựng công cụ/câu lệnh để khai thác số liệu theo mẫu biểu chưa có trên chức năng ứng dụng
     • Tiếp nhận, phân tích và xây dựng công cụ hoặc câu lệnh khai thác dữ liệu liên quan từ 1 đến 3 bảng.
     • Tiếp nhận, phân tích và xây dựng công cụ hoặc câu lệnh khai thác dữ liệu liên quan từ 4 đến 6 bảng.
     • Tiếp nhận, phân tích và xây dựng công cụ hoặc câu lệnh khai thác dữ liệu liên quan từ 7 đến 9 bảng.
     • Tiếp nhận, phân tích và xây dựng công cụ hoặc câu lệnh khai thác dữ liệu liên quan từ 10 bảng trở lên.
5. Đối soát dữ liệu giữa các ứng dụng
     • Lập báo cáo định kỳ dựa trên công cụ/câu lệnh có sẵn.

Đối tượng sử dụng dịch vụ
     • Ngân hàng
     • Doanh nghiệp lớn
     • Doanh nghiệp nước ngoài
     • Cơ quan nhà nước
Tổng quan về dịch vụ
     Dịch vụ vận hành, hỗ trợ hạ tầng hệ thống CNTT theo quy trình ITIL gồm các mảng công việc: vận hành hỗ trợ về hạ tầng máy chủ, hạ tầng lưu trữ, hạ tầng mạng, hạ tầng bảo mật, phần mềm lớp giữa (Middleware), hạ tầng ảo hóa, điện toán đám mây, hệ thống sao lưu (Backup), lưu trữ dữ liệu và cơ sở dữ liệu người dùng.

Chi tiết công việc gồm:
     • Tiếp nhận, phân tích, phân loại thực hiện hỗ trợ xử lý khắc phục sự cố.
     • Tiếp nhận, đánh giá, đề xuất giải pháp và cập nhật dữ liệu theo yêu cầu.
     • Kiểm tra hệ thống định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng nhằm kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống mạng, máy chủ phần mềm ứng dụng, tiến hành phân tích và đề xuất phương án xử lý.
     • Thực hiện xử lý sự cố bảo mật các hệ thống ứng dụng web (các trang tin, webservice…và các ứng dụng giao dịch trực tuyến).
     • Hỗ trợ ứng cứu các sự cố ngừng hoạt động hệ thống, khôi phục hệ thống thông tin (file, ổ cứng), tấn công có chủ đích, mã hóa file…
     • Tư vấn thiết kế và triển khai các chính sách an toàn thông tin, triển khai cài đăt, xử lý mã độc.
     • Số hóa các tài liệu liên quan đến các yêu cầu hỗ trợ.
     • Xây dựng cơ sở tri thức cho công tác thực hiện hỗ trợ khắc phục xử lý sự cố.

Đối tượng sử dụng dịch vụ
     • Ngân hàng
     • Doanh nghiệp lớn
     • Doanh nghiệp nước ngoài
     • Cơ quan nhà nước