Tuyển dụng nhân viên Quản lý khách hàng

Trên chặng đường 11 năm xây dựng và phát triển, SEATECH đã đạt được nhiều bước tiến mới, ngày càng khẳng định uy tín với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm.Với nhu cầu mở rộng quy mô kinh doanh, phát triển thị trường, chúng tôi không ngừng tuyển dụng vị trí nhân viên Quản lý Khách hàng.

Mô tả công việc:
- Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SEATECH;
- Tham gia thực hiện các chương trình Marketing của SEATECH;
- Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu;
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của SEATECH; phối hợp với Nhân viên kinh doanh đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần);
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của SEATECH; đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc đáp ứng nhu cầu khách hàng theo quy trình, quy định.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của SEATECH.
 
Địa điểm làm việc:
-Tại Hà Nội: Tòa nhà Thăng Long, 98A Ngụy Như Kontum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
-Tại TP.HCM: Tầng 4, Phòng 402, Tòa nhà Vital, Số 16, Đường Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
 
Yêu cầu:
- Giới tính: Nữ.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông, Quản trị kinh doanh, Ngoại Thương, Ngoại ngữ, vv…
- Giao tiếp tốt, ngoại hình khá, thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
 
Quyền lợi chung:       
- Thu nhập thỏa thuận
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, trở thành thành viên quan trọng việc phát triển các hướng kinh doanh mới